ที่พักราคาถูกใกล้ฉัน

ที่พัก นครนายก ใกล้ชิดธรรมชาติกับบรรยากาศสุดชิล

ที่พัก นครนายก

หัวข้อแนะนำ

ที่พัก นครนายก  ถ้ากำลังเบื่ออากาศร้อนๆ แดดเปรี้ยงๆ ในช่วงนี้ อย่าทนเลยค่า ออกไปเที่ยวกันให้ชื่นใจดีกว่า ซึ่งหากพูดถึงจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ ที่มีครบทั้งน้ำตก ภูเขา จะนึกเป็นจังหวัดอื่นไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่จังหวัดนครนายก ที่นี่เหมาะแก่การหนีมาเที่ยวคลายร้อนเป็นที่สุด เพราะมีที่พักริมน้ำบรรยากาศสุดฟินหลายแห่งให้เรามาเลือกพักกัน จะมีที่ไหนน่าตามรอยบ้าง ไปดูกันเลยค่ากับที่พักริมน้ำนครนายกวันหยุดอยากไปพักผ่อนต่างจังหวัด แต่ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดีที่ธรรมชาติสวย ๆ และไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ลองไปหาที่พักชิล ๆ ไปนอนค้างคืนกันดู แต่ถ้าจะให้ดีติดริมน้ำด้วยก็จะดีมาก ๆ วันนี้เราเลยขอแนะนำ “ที่พักนครนายกริมน้ำ” ใกล้ที่เที่ยวนครนายก เอาไว้ให้คุณไปนอนพักผ่อนสบาย ๆ ทำกิจกรรมสนุก ๆ แถมยังคลายร้อนไปด้วยในตัว บอกเลยว่าถูกใจสุด ๆ

1. แก่งสาวน้อยรีสอร์ท  ที่พัก นครนายก

ที่พัก นครนายก  มาเริ่มกันเลยกับที่พักริมน้ำนครนายกที่ชื่อว่า แก่งสาวน้อยรีสอร์ท แค่ได้ยินชื่อก็พอจะเดาได้แล้วว่าต้องอยู่ติดริมน้ำแน่นอน โดยที่พักจะอยู่ติดริมธารที่ต้นน้ำไหลมาจากน้ำตกแก่งสาวน้อย บรรยากาศภายในตัวรีสอร์ทร่มรื่น มีต้นไม้น้อยใหญ่คอยให้ความสดชื่นเคียงคู่ไปกับสายน้ำ ซึ่งจากที่พักเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ลงน้ำได้แล้วค่า ในส่วนของห้องพักจะเป็นตู้คอนเทนเนอร์เท่ๆ สีขาว ด้านหน้ามีระเบียงให้ออกมานั่งชมวิวได้ ภายในมีเตียงนุ่มๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นากจากโซนที่พักแล้วที่นี่ยังมีคาเฟ่สุดคลูไว้ให้มาสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ คลายร้อนอีกด้วย ถ้าเบื่อความวุ่นวายในเมือง อยากหนีร้อนมาพึ่งเย็นสักคืนขอแนะนำที่นี่เลยค่า

2. โรงแรมสีดารีสอร์ท

มาต่อกันกับที่พักริมน้ำสไตล์โรงแรมกันบ้าง โรงแรมสีดารีสอร์ท ที่นี่เป็นที่พักอันดับต้นๆ ที่หลายคนจะนึกถึงเมื่อมาเที่ยวน้ำตกในจังหวัดนครนายก เพราะด้วยธรรมชาติอันแสนร่มรื่นโดยรอบที่พัก และกิจกรรมที่มีให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการล่องแก่ง เล่นน้ำตก ทำสปา หรือจะลงเล่นน้ำในสระกลางแจ้ง ที่นี่เค้าก็มีไว้ให้บริการค่า มาต่อกันที่โซนห้องพัก มีให้เลือกทั้งโซนโรงแรม และแบบวิลล่าเป็นหลัง เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว อยากจะใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่ใกล้กับป่าเขาและสายน้ำ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว ที่นี่ยังมีร้านอาหารให้อิ่มท้องอีกด้วยค่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการในที่เดียวเลยจริงๆ

3. ไอดิน เลควิว รีสอร์ท

ไอดิน เลควิว รีสอร์ท ที่พักจังหวัดนครนายก ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในจังหวัดนครนายกอย่างเขื่อนขุนด่านปราการชล ตั้งอยู่ติดริมน้ำ ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับพาครอบครัว มาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ และแช่น้ำคลายร้อนกันในช่วงวันหยุด เพราะที่พักของที่นี่จะเป็นบ้านหลังใหญ่ พักได้หลายคน สามารถขับรถมาจอดไว้ตรงที่พักได้เลย เป็นส่วนตัวมาก ด้านในที่พักก็กว้างขวาง สะอาด ตกแต่งสวยเน้นเฟอร์นิเจอร์งานไม้ และอิฐ เน้นโทนสีขาวครีม สร้างบรรยากาศให้น่าพักผ่อน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน ในส่วนของด้านนอกก็ร่มรื่นเป็นระเบียบ วันหยุดนี้ต้องพาครอบครัวมาเที่ยวให้ได้แล้ว

4. ภูมนตรา รีสอร์ท

ภูมนตรา รีสอร์ท ที่พักในอำเภอเมืองนครนายกที่หรูหรา งานพรีเมี่ยม บรรยากาศใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ ไปเลย ที่สำคัญคือตั้งอยู่ติดริมน้ำอีกด้วย ด้านในรีสอร์ทร่มรื่นมีต้นไม้น้อยใหญ่เรียงรายอยู่ทุกมุม มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้มาลงเล่นกันได้ ในส่วนห้องพักจะเป็นลักษณะบ้านไม้เป็นหลัง ทุกหลังตั้งอยู่ในมุมที่เงียบสงบ ไม่วุ่นวายกับใคร หน้าห้องมีชานพัก ให้มานั่งเล่นสูดอากาศอันสดชื่นได้ ภายในกว้างขวาง เตียงใหญ่ ตกแต่งสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ส่วนใครอยากลงเล่นน้ำตก ด้านหลังรีสอร์ทอยู่ติดริมน้ำเลย สามารถเดินมาลงเล่นน้ำให้ชุ่มฉ่ำ สนุกสนานกันได้

5. คุ้งน้ำ รีสอร์ท

คุ้งน้ำ รีสอร์ท ที่พักที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ป่าเขา และน้ำตก ตั้งอยู่ติดริมน้ำนครนายก สามารถลงเล่นน้ำได้ทุกเมื่อ บรรยากาศดีต้นไม้เยอะ มีพื้นที่รวมๆ กว่า 20 ไร่ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบตามจำนวนผู้เข้าพักทั้งแบบมาเป็นคู่ มากันเป็นครอบครัว หรือมากับกลุ่มเพื่อน ซึ่งสามารถรองรับการจัดสัมมนา หรือการเป็นเข้าพักเป็นหมู่คณะได้ ห้องพักทุกแบบมีของใช้จำเป็น และเฟอร์นิเจอร์ครบครัน นอกจากห้องพักนอนสบายแล้ว ยังมาพร้อมกิจกรรมที่จะทำให้เราเพลิดเพลินได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการปีนเขา ร้องคาราโอเกะ ล่องแพยาง หรือจะลงเล่นน้ำในลำธารก็ฟินได้ไม่แพ้กันค่ะ

6. มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท

มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักยอดนิยมในจังหวัดนครนายก ตั้งอยู่ติดริมน้ำ บรรยากาศภายในร่มรื่น ผ่อนคลาย มีห้องพักให้บริการหลายรูปแบบเริ่มตั้งแต่แบบเป็นหลังติดริมน้ำ วิวดีมากๆ มีพื้นที่ให้มานั่งชิลล์มองสายน้ำไหลผ่านได้ ซึ่งถ้าอยากลงเล่นน้ำก็สามารถลงได้ที่จุดนี้เลยค่ะ นอกจากบ้านพักเป็นหลังริมน้ำแล้ว ในโซนด้านในยังมีห้องพักในอาคารสไตล์ลอฟต์ไว้ให้บริการ สำหรับใครที่มากันกลายคน หรือมากันเป็นหมู่คณะค่ะ นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถกว้างขวาง และมี WiFi ไว้ให้บริการฟรี ใครชอบที่พักสบายๆ มาพักได้ทุกเมื่อ ขอแนะนำมาที่ มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ทแห่งนี้เลยค่า  ที่พัก นครนายก